Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Thi công vách kính giá rẻ tại các quận trong TPHCM

Có thể sử dụng để ngăn chia các phòng, làm cửa kính thủy lực, kính ngăn mặt bàn. Tùy vào mục đích mà có thể lựa chọn, nhôm kính hoặc kính dán, kính hai lớp.Công ty hưng thịnh  là một đơn vị chuyênn thi công, lắp đặt và làm các mặt hàng liên quan đến kính với chất lượng cao
Kính là vật liệu mang lại vẻ đẹp và một không gian thoáng đãng cho các công trình. Vách ngăn kính màu này có công năng khá phong phú. Có thể sử dụng để ngăn chia các phòng, làm cửa kính thủy lực, kính ngăn mặt bàn. Tùy vào mục đích mà có thể lựa chọn
Qua bài giới thiệu trên nếu quý khách nào có nhu cầu xin vui lòng liên hệ về phòng kinh doanh của Công ty tư vấn, giải đáp cũng như báo giá từng sản phẩm mà quý khách cần một cách cụ thể và rõ ràng nhất có thể.


Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có nhiều năm liền trong nghề vui tính, chu đáo và nhiệt tình. Mẫu mã đa dạng và phong phú đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách một cách thiết thực nhất.
Vách ngăn kính nghệ thuật hiện nay dược rất nhiều gia chủ cũng như chủ thầu xây dựng tin dùng trong

vệc ngăn chia các phòng. Việc sử dụng vách ngăn  kính nghệ thuật để  phân chia những căn phòng của mình đồng thời để mở rộng diện tích ngôi nhà. Sản phẩm kính nghệ thuật vừa mang tính thẩm mỹ, vừa chiếu sáng xuyên suốt ngôi nhà của bạn tạo nên sự sang trọng và tiện nghi.  Sản phẩm vách ngăn kính nghệ thuật sẽ vừa đóng vai trò là một vách ngăn đồng thời vừa là một bức tranh trang trí. Vách ngăn kính nghệ thuật khá đa dạng và phong phú nên đáp ứng được nhiều nhu cầu, sở thích của nhiều gia đình. Những bức tường trong phòng khách hay phòng ngủ của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi được trang trí bằng những vách ngăn kính nghệ thuật giàu tính thẩm mỹ cùng những nét hoa văn độc đáo.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
 CÔNG TY TNHH HƯNG THỊNH
VP: 19/7 Đường 3 tháng 2 phường 11 quận 10 
ĐT: 0903.137.162  (Mr , Hưng )
XSX : 47/9 Đường TCH 07 F tân chánh hiệp ,quận 12
Hotline:0903.137.162 - 0963042119 (Chị Nhung )
web: vachkinhhungthinh.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét