Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Cửa kính

 Những tính năng nổi bật của cửa kính 

Hiện nay cửa kính được nhiều người lựa chọn trong cuộc sống hiện đại để trang trí nội thất. Ngoài những tính năng chống ồn, chống bụi, cách âm, cách nhiệt. Khi bạn sử dụng cửa kính  thì có thể sử dụng nó được ở nhiều vị trí khác nhau như: cửa sổ, cửa ra vào, cửa phòng tắm, cửa phòng ngủ,…..

Cửa kính văn phòng

Đồng thời khi bạn sử dụng cua kinh  thì dễ dàng kết hợp sản phẩm ở nhiều kiểu không gian khác nhau. Với những không gian diện tích nhỏ thì bạn có thể sử dụng những ô cửa kính với những kích thước tùy thuộc vào diện tích. Sử dụng cửa kính có thể tận dụng được nhiều ánh sáng thiên nhiên chiếu vào ngôi nhà hay căn phòng.

Cửa kính cường lực cao cấp

Cửa kính  được làm từ kính cường lực nên có khả năng chịu lực va đập tốt, mang lại giá trị sử dụng cao. Cua kinh được sản xuất trên công nghệ hiện đại có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, chống bụi.

Cửa kính cao cấp

Khi bạn sử dụng cửa kính thì dễ lắp đặt và sản phẩm có chi phí thấp phù hợp với mọi hoàn cảnh gia đình. Quá trình thi công lắp đặt diễn ra nhanh chóng. Bạn có thắc mắc cần giải đáp có thể liên hệ theo số hottline 0986 042 119  để được hỗ trợ tốt nhất.
Sản phẩm cửa kính hiện nay với nhiều loại với thiết kế đa dạng, phong phú với nhiều kiểu dáng được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách. Bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ thiết kế cửa phù hợp với ngôi nhà hay văn phòng cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 47/9 đường Tân Chánh Hiệp 07 ,Phường Tân Chánh Hiệp Quận 12, HCM
Hotline: 0986 042.119  Anh Hưng 
Điện Thoại: 08 35 09 35 34
Email: cokhihungthinh2007@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét