Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Vách ngăn kính cường lực tại hcm

Sản phẩm vách ngăn kính là một trong những ứng dụng tuyệt vời, việc phân chia căn phòng của bạn, hay ngăn những ô trong khu vực tạo nên một thể thống nhất, linh hoạt đầy thẩm mỹ. Sản phẩm  vách ngăn kính  đã được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí, bày trí thiết kế nội thất của riêng mình tạo nên một sự sáng tạo mới và hoàn toàn tuyệt vời. Chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm Vách kính cường lực hàng đầu tại thị trường việt nam, hãy lựa chọn chúng tôi khi bạn có nhu cầu.

Kính cường lực

Là kính được tôi ở nhiệt độ khoảng 700 độ C và cho nguội nhanh bằng khí để tạo sức căng bề mặt, tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn và chống vỡ do ứng suất nhiệt. Kính cường lực có đặc điểm:
- Chịu lực gấp 4-5 lần so với kính nổi thông thường cùng loại, cùng độ dày và kích thước.
- Khi bị tác động gây vỡ, kính vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ riêng biệt không có những cạnh sắc như kính thông thường nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
- Chịu được độ sốc nhiệt rất cao, chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và lõi trên 200 độ C trong khi kính thường chênh lệch nhiệt độ cho phép không quá 50 độ C.
Toàn bộ sản phẩm kính cường lực đều được đưa qua thiết bị kiểm tra kính sau khi tôi (Heat-Soak-Test). Trong quá trình kiểm tra, những tấm kính lỗi sẽ tự vỡ và bị loại bỏ nhằm giảm thiểu nguy cơ “vỡ tự phát” khi sử dụng.
Hiện nay do nhu cầu xây dựng không chỉ là bền, chắc mà còn có độ thẩm mỹ cao, các nguyên vật liệu truyền thống dần được thay thế bởi những vật liệu mới.  Trong đó vật liệu kính nổi bật lên với nhiều ưu điểm như cách âm, cách nhiệt tốt, không cong vênh biến dạng, thi công lắp đặt nhanh, mẫu mã đa dạng… Vì thế, vách kính đã nhanh chóng trở nên phổ biến trong rất nhiều công trình.
Vách kính lớn là một phần tô điểm tạo nét sang trọng nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại, đồng thời dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp và đặc biệt tạo cảm giác rộng mở về không gian cho bạn, đưa bạn về gần với thiên nhiên hơn.
Vách kính có tính ứng dụng rất cao, được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau. Trong các văn phòng, khi mà diện tích ngày càng bị thu hẹp thì việc sử dụng vách ngăn trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Thay vì sử dụng những chất liệu làm hạn chế tầm nhìn và đơn điệu, những tấm vách ngăn mỏng với chất liệu trong suốt tạo cho không gian riêng cho mỗi nhân viên và đặc biệt là rất thoáng đãng.
Bên cạnh đó, vách kính cũng được sử dụng để lắp Cầu thang kính  phòng tắm kính, hoặc thay thế những bức tường thô kệch làm mất tầm nhìn không gian và thẩm mỹ, nếu sử dụng sản phẩm vách kính sẽ phô bày được hết những sản phẩm nội thất bên trong ngôi nhà của bạn, giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

Ưu  điểm  của  vách  kính  cường  lực

Được sản xuất bằng cách xử lý nhiệt để tạo nên tính chịu lực tốt hơn và có độ an toàn cao hơn so với kính thông thường. Chúng tôi sử dụng loại kính nổi chất lượng cao gia nhiệt chúng đến điểm hoá mềm và sau đó nhanh chóng làm nguội bằng luồng khí lạnh đồng đều và chính xác để tạo ứng suất nén trên bề mặt kính đồng thời vẫn giữ được chất lượng của nó.
Quá trình này không làm thay đổi tính năng truyền ánh sáng và toả nhiệt của kính. Kính đã được gia cường chịu được một sức nén bề mặt rất lớn (khoảng 10.000psi) nên áp suất của gió, va chạm của vật thể và những ứng nhiệt khác phải vượt qua sức nén này thì kính mới có thể bị vỡ.
Chịu lực cao: Gấp 5 - 7 lần so với kính trơn có cùng độ dày.
Chịu nhiệt cao: Kính cường lực có thể chịu được chênh lệch nhiệt độ gấp 3 lần kính thông thường.
Độ an toàn cao: Kính cường lực khi bị vỡ sẽ thành nhiều hạt nhỏ không sắc cạnh không gây tổn thương, trong khi đó các loại kính thường vỡ ra thành các mảnh sắc nhọn.

Sản phẩm vách ngăn kính

http://cokhihungthinh.com.vn/vach-ngan-nhom-kinh.html

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG THỊNH
 
MST : 0311929612 - TK , 0441000647291 VCB
ĐC: 23 lê tấn quốc ,phường 13 ,quận Tân Bình 
ĐT: 08 35093534 - 0986042119 (mr Hưng) 
XSX:47 /9 đường TCH07 ,phường tân chánh hiệp ,quận 12, HCM
Fax , 0838837923 - 0963042119 ( mr Nhung ) 
Email:  cokhihungthinh2007@gmail.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét